Kinh tế

Doanh nghiệp phấn khởi khi Hà Nội công khai tên công ty du lịch uy tín

Hơn 1.000 công ty du lịch, doanh nghiệp lữ hành quốc tế và nội địa đã được Sở Du lịch Hà Nội đăng tải trên website nhằm tránh các rủi ro cho du khách.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, hiện nay, đại dịch Covid-19 về cơ bản đã được kiểm soát, ngành Du lịch cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng đã có những dấu hiệu phục hồi tích cực khi mở cửa đón khách trở lại.

Các tổ chức, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch Hà Nội đã xây dựng nhiều sản phẩm, chương trình phong phú, độc đáo và chuẩn bị sẵn sàng cơ sở vật chất với các điều kiện tốt nhất để đón khách du lịch.

Tuy nhiên, trước tình trạng nhiều dịch vụ kinh doanh du lịch được bán tràn lan trên mạng xã hội khiến nhiều du khách gặp không ít tình huống dở khóc dở cười như: Mua phải tour lừa đảo, quảng cáo một đằng chất lượng một nẻo, mua xong không được tư vấn. Để bảo vệ quyền lợi của khách cũng như uy tín của hoạt động du lịch trên địa bàn Thủ đô, Sở Du lịch đã lập danh sách các đơn vị đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ du lịch để du khách dễ dàng lựa chọn. Đó là thông tin các đơn vị lữ hành có đầy đủ điều kiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực du lịch trên trang web của Sở Du lịch Hà Nội.

Hà Nội công khai tên công ty du lịch uy tín khiến nhiều doanh nghiệp phấn khởi.

Các thông tin về doanh nghiệp được đăng tải bao gồm: tên doanh nghiệp, thông tin pháp nhân, trụ sở hoạt động, kinh doanh. Thông qua các thông tin trên, khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ do các doanh nghiệp du lịch này cung cấp.