Ngôi sao

Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ Doãn Hải My trình diễn tại sự kiện

Thời gian gần đây, cầu thủ Đoàn Văn Hậu liên tiếp vướng nghi vấn bí mật hẹn hò cùng người đẹp Doãn Hải My.

Tối 28/11 tại Hà Nội, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 Doãn Hải My bất ngờ diễn vedette trong show thời trang L’amant: The Promise – Wedding Show. Tại buổi diễn, cầu thủ Đoàn Văn Hậu cũng có mặt để ủng hộ “bạn gái tin đồn”.

Đoàn Văn Hậu tới cổ vũ Doãn Hải My trình diễn tại sự kiện.

Theo ghi nhận của phóng viên, Doãn Hải My đi một mình đến sự kiện. Đến gần giờ diễn, Đoàn Văn Hậu mới đến sự kiện cùng mẹ Doãn Hải My. Tuyển thủ của đội tuyển Việt Nam từ chối chụp ảnh chung với cô. Dù vậy, anh tỏ ra thân thiết và chăm sóc mẹ Doãn Hải My. Anh cũng là người đưa bà ra về.

Người đẹp Doãn Hải My diện váy cưới yêu kiều như một nàng công chúa.

Trước đó, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, Đoàn Văn Hậu cũng lặng lẽ theo dõi "bạn gái tin đồn" từ hàng ghế Vip. Thậm chí, anh không ngần ngại tặng hoa, trao một cái ôm ấm áp và ánh mắt trìu mến cho Doãn Hải My sau khi chương trình kết thúc trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mặc thế nhưng đến nay cả hai đều không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận mối quan hệ tình cảm. Doãn Hải My từng khéo né tránh chia sẻ về mối quan hệ với nam cầu thủ tại buổi họp báo của Hoa hậu Việt Nam: "Đây là buổi họp báo đăng quang hoa hậu nên nếu tôi trả lời vấn đề riêng tư ở đây thì không hợp lý. Do đó, tôi xin phép trả lời sau”. Thế nhưng, khán giả vẫn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho cặp đôi đẹp của làng giải trí.

Quốc Tiệp (t/h)