Văn hoá

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam: Đoàn Hồng Trang rạng rỡ bên Hoa hậu Toàn cầu

Đoàn Hồng Trang là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Toàn cầu 2022. Mới đây, người đẹp đã có cơ hội khoe dáng cùng Hoa hậu Toàn cầu 2019 và Hoa hậu Trái đất 2015.

Chỉ còn 3 ngày nữa là lên đường sang Bali, Indonesia để tham dự Miss Global 2022 (Hoa hậu Toàn cầu 2022) nhưng Đoàn Hồng Trang vẫn tích cực tham gia Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 (Vietnam International Fashion Week SS 2022 – VIFW SS 2022).

Tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022, Đoàn Hồng Trang góp mặt trong show của NTK Tuyết Lê.

Tối qua, cô đã góp mặt trong bộ sưu tập mới của NTK Tuyết Lê, bên cạnh Miss Earth  2015 (Hoa hậu Trái đất) Angelia Gabrena Ong và Miss Global 2019 Karolína Kokešová.

Đoàn Hồng Trang chia sẻ, việc tham gia trình diễn thời trang vào thời điểm nước rút này là cơ hội để cô rèn luyện thêm kỹ năng trình diễn. Suốt hơn 2 năm qua, dịch bệnh Covid-19 khiến làng giải trí, thị trường biểu diễn bị đóng băng, vì vậy cơ hội để cô cũng như các người đẹp khác lên sàn diễn thời trang không nhiều.

Miss Earth  2015 Angelia Gabrena Ong, Miss Global 2019 Karolína Kokešová và Đoàn Hồng Trang.

Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2022 trở lại với sự hội tụ đông đảo các NTK là một cơ hội để Đoàn Hồng Trang được trải nghiệm sân khấu một cách tuyệt vời trước giờ lên đường.

Đoàn Hồng Trang thả dáng trên sàn diễn.

Ông Đỗ Kim Khánh, đại diện đơn vị cử Đoàn Hồng Trang dự thi Miss Global 2022 cho biết, trải nghiệm từ tuần lễ thời trang và những kinh nghiệm quý báu từ Miss Earth 2015 và Miss Global 2019 giúp hành trang đi thi của Đoàn Hồng Trang đầy đặn hơn rất nhiều. Hiện tại, cô đã sẵn sàng cho cuộc thi với tinh thần tự tin, nhiều năng lượng nhất.

Tại cuộc thi Miss Global 2022, Đoàn Hồng Trang sẽ lài đại diện của Việt Nam.

Miss Global là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Năm nay, cuộc thi chào đón sự có mặt của đại diện đến từ 73 quốc gia.

LÊ ANH