Ngôi sao

Doãn Hải My tung ảnh mặc váy cưới, Đoàn Văn Hậu được “réo tên"

Người đẹp Tài năng của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 bất ngờ tung ảnh mặc váy cưới, khiến dân tình đồn đoán về một đám cưới trong mơ cùng Văn Hậu.

Sau đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, người đẹp Tài năng Doãn Hải My trở về Hà Nội. Mới đây, cộng đồng mạng đang chia sẻ những bức ảnh Hải My đi thử váy cưới được cô nàng đăng tải. Tuy không trang điểm kỹ càng nhưng có thể thấy, cô nàng vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ, không khác gì nàng công chúa trong cổ tích.

Ảnh hậu trường thử váy cưới của Hải My.

Ngay khi người đẹp chia sẻ bài đăng được 2 phút, Đoàn Văn Hậu đã lập đã lập tức "thả tim" vào hình ảnh của cô. Động thái thể hiện sự quan tâm với Doãn Hải My của Đoàn Văn Hậu đã khiến netizen thích thú.

Nhan sắc xinh đẹp của Hải My trong bộ váy cưới lung linh.

Thoạt đầu không ít người tưởng rằng Hải My và Văn Hậu chuẩn bị lên xe hoa nên mới tung hình như thế này, nhưng cũng có nhiều người bình tĩnh cho rằng đây chỉ đơn giản là hậu trường 1 ngày làm việc của cô nàng này mà thôi.

Dù chưa biết thật hư ra sao nhưng dân mạng vẫn cứ tích cực đẩy thuyền. Hy vọng sau Công Phượng - Viên Minh sẽ có thêm một đám cưới hoành tráng nữa của làng bóng đá.

Quốc Tiệp (t/h)