Sức khỏe

Đổ thuốc an thần liều nặng vào cà phê để hại đồng nghiệp

Thấy công ty có ý định sa thải nhân viên, một người phụ nữ đã lén bỏ thuốc an thần vào cà phê của đồng nghiệp.

Sự ganh đua trong công việc với đồng nghiệp của cô Mariangela Cerrato ở thị trấn Bra, vùng Piedmont (Ý) đã lên đến đỉnh điểm.

Cô Mariangela Cerrato đã quyết định cho lượng thuốc an thần cao gấp 10 lần khuyến cáo vào ly cà phê cappuchino của Bordon để mong người này bị sa thải. Dĩ nhiên, vì thường xuyên mua giúp đồng nghiệp nên không ai nghi ngờ cà phê có vấn đề.

Tuy nhiên sau thời gian dài sử dụng, cô Bordon thường xuyên cảm thấy các triệu chứng bất thường như chóng mặt, mất thăng bằng, thuốc an thần còn khiến cô mất tập trung và tông ô tô vào tường. Có lần, cô Bordon được đưa đến bệnh viện kiểm tra vì nghi ngờ đột quỵ.   

2 tháng rưỡi thường xuyên uống cà phê lạ, cô Bordon mới bắt đầu nghi ngờ có gì đó bất thường.

Cùng thời gian đó, Cerrato nghỉ phép, Bordon cảm thấy nghi ngờ khi trong những ngày ấy mình vô cùng khỏe mạnh. Bordon đến bác sĩ kiểm tra và được khuyên hãy ngưng uống cà phê do cô Cerrato mang lên trong khoảng 1 tháng.

(Ảnh minh họa)

Nhiều tháng trôi qua mà cô Bordon không gặp bất kỳ triệu chứng chóng mặt, mất thằng bằng hay suy nhược nào. Trong khi đó, cô lại bị Cerrato chỉ trích, nổi giận vì đã từ chối uống cà phê mà mình mang lên.

Một lần khác, Bordon đã lén mang 1 nửa ly cà phê đến phòng thí nghiệm kiểm tra kết quả cho thấy lượng thuốc an thần trong ly cà phê cao gấp 10 lần khuyến cáo. Không ồn ào, Bordon đã tố cáo cảnh sát đến bắt giữ Cerrato và nhận án 4 năm tù giam.

Ganh đua trong công việc chứ đừng hãm hại nhau bởi mưu hèn kế bẩn.

Trang Dung (Nguồn Oddity Central)