Văn hoá

Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World, sẽ quay lại Puerto Rico thi chung kết

Đỗ Thị Hà là một trong 40 thí sinh được ban giám khảo lựa chọn vào vòng trong của Hoa hậu Thế giới 2021.

Ngày 22/1 báo Tiền phong đưa tin, tối 21/1, trang chủ Miss World (Hoa hậu Thế giới) đã chính thức công bố danh sách top 40 thí sinh sẽ tham gia đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 16/3 tới ở Puerto Rico.

Trước đó 15 thí sinh đầu tiên trong top 40 đã lộ diện và là chủ nhân của những giải thưởng phụ đó là: Bờ Biển Ngà, Mexico, Mông Cổ, Ấn Độ, Anh, Kenya, Philippines, Nam Phi, Mỹ, Paraguay, Cameroon, Nepal, Venezuela, Nicaragua, Botswana.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lọt top 40 Miss World 2021.

Tối qua, BTC công bố thêm danh sách 25 thí sinh còn lại do ban giám khảo lựa chọn đó là: Ba Lan, Hungary, Puerto Rico, Colombia, Cộng hoà Czech, Bắc Ireland, Pháp, Ecuador, Guinea, Bahamas, Malaysia, Brazil, Madagascar, Indonesia, Trinidad & Tobago, Argentina, Canada, Cộng Hoà Dominican, Ireland, Somalia, Chile, Trung Quốc, Srilanka, Việt Nam và Iceland.

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi thì các khán giả Việt Nam cũng đã thở phào nhẹ nhõm và vỡ oà trong niềm vui vì Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã được xướng tên trong top 40 của Miss World 2021.

Đỗ Thị Hà là đại diện của Việt Nam tham dự Miss World 2021.

Theo VTC News, 40 người đẹp kể trên sẽ trở lại San Juan (Puerto Rico) vào ngày 12/3 để thi chung kết. Vòng thi quyết định dự kiến được tổ chức vào tối 16/3 (giờ địa phương). Ngày 18/3, các thí sinh sẽ kết thúc hoạt động và về nước.

Cuộc thi Miss World lần thứ 70 lẽ ra đã chọn được người đội vương miện vào tháng 12/2021 nhưng vào phút chót đã phải hoãn thi chung kết vì nhiều thí sinh và nhân viên mắc Covid-19.

Sau đó, bà Julia Morley, chủ tịch Miss World cho phép các thí sinh về nước để đảm bảo an toàn. Ban tổ chức quyết định rời chung kết sang tối 16/3 (giờ địa phương), chỉ mời những người đẹp trong top 40 trở lại Puerto Rico. Miss World cũng tổ chức thêm một sự kiện đặc biệt mang tên Beauty With A Purpose sau chung kết.

Trong thông báo mới nhất, bà Julia Morley cũng gửi lời cảm ơn 97 thí sinh đã tham gia cuộc thi thời gian qua. Đại diện ban tổ chức bày tỏ sự tiếc nuối khi tất cả thí sinh không thể trở lại để góp mặt ở đêm chung kết.

Quốc Tiệp (t/h)