Ngôi sao

Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Ngôi sao: Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết; Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm…

Đỗ Thị Hà đẹp nền nã với áo dài hồng trong ngày mùng 5 Tết

Ngày mùng 5 Tết, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tung loạt ảnh diện áo dài khiến người hâm mộ khó rời mắt. Cô nàng luôn chọn trang phục đơn giản và không trang điểm cầu kì nhưng vẫn rạng rỡ trong mỗi khuôn hình.

Những ngày đón năm mới, Hoa hậu Đỗ Thị Hà dành trọn vẹn thời gian cho gia đình, người thân và bạn bè. 

Hoa hậu Đỗ Thị Hà chia sẻ, cô thích Tết và những món ăn ngày Tết do mẹ nấu. Đặc biệt, Đỗ Thị Hà xắn tay giúp bố mẹ dọn dẹp nhà cửa, sân vườn, vào bếp nấu ăn cũng như chuẩn bị mâm ngũ quả…

Hoa hậu Đỗ Thị Hà.

Vào ngày Valentine vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tiết lộ, cô chưa có người yêu và chưa nghĩ tới chuyện tình cảm thời điểm này.

"Hà không sợ tình yêu nhưng ở thời điểm này, nếu được tỏ tình, chắc Hà sẽ từ chối. Vì thời gian tới, Hà còn phải gánh vác nhiều trọng trách và Hà muốn dành toàn bộ thời gian của mình cho việc học, hoạt động và cống hiến trong 2 năm nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam”, Hoa hậu Đỗ Thị Hà tâm sự.

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm

Mới đây, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã khiến dân tình không khỏi 'lịm tim' khi chia sẻ loạt ảnh xinh đẹp trong chuyến du lịch ngày đầu năm.

Năm nay có lẽ do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên thay vì đến những khu du lịch nghỉ dưỡng nổi tiếng thi Kim Lý, Hồ Ngọc Hà lại lựa chọn điểm đến một nơi khá an toàn, là biệt phủ của quản lý Hồ Ngọc Hà tại Bến Tre. Nữ ca sĩ viết:

"Một ngày thật đẹp tại biệt phủ sang trọng ở Bến Tre của bạn quản lý mình. Bạn đãi ăn ngon, nghỉ sướng và chơi vui. Mong bạn thật nhiều sức khỏe trong năm mới".

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý 'tình bể bình' khi đi du lịch ở biệt phủ tại Bến Tre.

Hồ Ngọc Hà xinh đẹp trong chiếc váy lụa dài màu xanh.

Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà mặc một chiếc váy lụa dài màu xanh vô cùng bồng bềnh. Mặc dù mới sinh đôi chưa lâu nhưng có thể thấy nữ ca sĩ đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả gọn gàng. Đặc biệt, cùng với nhan sắc xinh đẹp và mái tóc đen dài thướt tha, cô cũng đã "đốn tim" không ít người hâm mộ.

Sau khi chia sẻ, những hình ảnh này của Hồ Ngọc Hà đã nhanh chóng nhận được nhiều lượt yêu thích cũng như bình luận khen ngợi từ mọi người.

Phi Nhung tiết lộ lý do không muốn lấy chồng

Trong ngày Valentine năm nay hầu hết mọi người đăng tải hình gia đình,có cặp có đôi, nữ ca sĩ Phi Nhung lại khoe niềm hạnh phúc khi được đón nhận món quà đặc biệt từ các chú tiểu ở chùa Tăng.

Phi Nhung hạnh phúc bên các con dịp đầu năm mới.

Mỗi chú đều rất tâm lý tặng mẹ 1 đoá hoa hồng Valentine. Nữ ca sĩ không giấu được hạnh phúc: "Tôi nghĩ ông Trời đã cho mình những đứa con ngoan thì không nên đòi hỏi có thêm một người đàn ông tốt ở bên nữa. Có lẽ, kiếp sau, tôi sẽ có một cuộc sống đầy đủ và hạnh phúc...".

Trước đó, Phi Nhung cũng nhiều lần thể hiện quyết tâm hi sinh hạnh phúc của bản thân để nuôi các con khôn lớn, trưởng thành. Cô từng tâm sự: “Tôi muốn dành tất cả tình cảm của mình cho các con. Vì các con sinh ra đã thiếu thốn rất nhiều. Nếu mình chia sẻ cho người khác nữa thì không công bằng cho các con của mình. Để các con được trọn vẹn hạnh phúc, tôi phải hy sinh hạnh phúc riêng. Không có mái ấm riêng nhưng với tôi, các con chính là người che chở cho mình”.

Ngoài con ruột - bé Wendy, Phi Nhung có trên 20 người con nuôi, một số sống cùng nhà với cô, số còn lại sống ở chùa Phước Lạc (Bình Phước) và 1 số chùa Tăng tại TP Hồ chí Minh.

Quốc Tiệp (t/h)