"Đọ" nhan sắc dàn thí sinh vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Những gương mặt quen thuộc nhưng đầy cuốn hút như: Thúy Vân, Hương Ly, Nguyễn Thị Thành, Khánh Vân... lần lượt đến ghi danh và tham gia thi vòng sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Video: Thí sinh nổi bật của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Ngày 6/9, tại TP.HCM, vòng sơ khảo phía Nam cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra sôi nổi với dàn thí sinh ấn tượng.

Thúy Vân là thí sinh được quan tâm nhiều nhất tại vòng sơ khảo phía Nam.

Trong đó, số thí sinh được giới truyền thông quan tâm chính là những gương mặt quen thuộc như Thúy Vân, Khánh Vân, Hương Ly, Nguyễn Thị Thành... Đây là những người đẹp sở hữu giải thưởng hoặc vị trí cao tại các cuộc thi nhan sắc.

Sự trở lại đầy tự tin của Khánh Vân sau thành tích Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Sự thành công của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới đã truyền rất nhiều cảm hứng cho các thí sinh vốn "quen mặt" tại các cuộc thi nhan sắc tự tin thể hiện mình ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nguyễn Thị Thành và Hương Ly là hai gương mặt quen thuộc đang gây chú ý khi tham gia dự thi.

Ngoài ra, tại vòng sơ khảo, giám khảo cuối cùng của cuộc thi là Vũ Thu Phương cũng chính thức lộ diện. Ngoài Vũ Thu Phương, ban giám khảo còn có siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Nguyễn Công Trí, Hoa hậu Hương Giang...