Cần biết

DJ Phương Eck và nỗ lực theo đuổi đam mê nghề nhạc

Không chỉ là cái tên đắt show và là DJ quen thuộc của các quán bar, tụ điểm âm nhạc lớn trong cả nước, DJ Phương Eck còn là tấm gương của sự cố gắng với niềm đam mê bất tận.

DJ Phương Eck sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng, khi còn nhỏ, anh đã có niềm đam mê âm nhạc cháy bỏng. Phương Eck từng đi làm rất nhiều công việc khác nhau trong cuộc sống, song anh quyết định dành trọn đam mê cho âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc Vinahouse. Không chỉ là cái tên đắt show và thường xuyên xuất hiện tại quán bar, tụ điểm âm nhạc lớn trong cả nước,  còn là một anh chàng thành công với sự cố gắng từ chính đam mê của mình, được mọi người yêu quý.

Phương Eck cho biết, để có thể theo đuổi tận cùng nghề DJ và trở thành một DJ chuyên nghiệp không chỉ cần một đam mê mà cần một “đam mê cháy bỏng” với âm nhạc. Từ đam mê đó mới có thể cảm thụ được loại hình nghệ thuật này một cách tốt nhất, chân thực nhất.

Phương Eck đã chứng minh với mọi người rằng điều kiện xuất phát điểm thua kém người khác không quyết định tương lai của bạn. Vốn là người có hoàn cảnh thua kém các bạn bè trang lứa rất nhiều nhưng hiện tại anh có thể coi là một trong những người thành công và nhận được sự yêu mến của nhiều khán giả. Các bản mix nhạc của anh được yêu thích rất nhiều trong các quán bar, giúp anh giành được nhiều sự yêu quý của mọi người.

Hiện tại, Phương Eck đang tiếp tục phát triển các sản phẩm ở nhiều dòng khác khác. Bên cạnh đó, anh được mời tham gia trình diễn tại nhiều tụ điểm giải trí trên khắp Việt Nam. Nam DJ trẻ cũng khẳng định sẽ tiếp tục học hỏi và cố gắng trau dồi để cho ra thêm nhiều sản phẩm ngày càng chất lượng hơn nữa cho khán giả.

Thu Hà