Ngôi sao

Diva Hồng Nhung hạnh phúc cùng bạn trai ngoại quốc đón Tết ở Việt Nam

Sau khi chia tay chồng, Diva Hồng Nhung thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc với bạn trai Tây. Hai người và các con đã cùng nhau đón Tết Việt Nam.

Diva Hồng Nhung chia sẻ, Tết Tân Sửu 2021 năm nay, lần đầu tiên anh Gerhard Heusch - bạn trai chị đón Giao thừa ở Việt Nam. Là kiến trúc sư người Đức sống và làm việc tại Los Angeles (Mỹ) anh có cơ hội đặt chân đến nhiều nơi cũng như trải nghiệm nhiều nét văn hóa. Kể từ khi yêu Hồng Nhung, anh gắn bó với mẹ con chị trong hầu hết các sự kiện quan trọng. Anh cũng khá hạnh phúc khi được đón Tết tại Việt Nam.

Hồng Nhung là ca sĩ văn minh khi cuộc hôn nhân lần đầu đổ vỡ cô không ngại chính thức công khai điều này với người hâm mộ. Với truyền thông, cô cũng luôn dành những lời rất tốt cho chồng cũ. "Bố của các cháu rất tốt, rất yêu con. Hiện tại vì Covid-19 mà các con chưa gặp được bố thôi" - Hồng Nhung chia sẻ về chồng cũ.

Vì Covid-19, gia đình Hồng Nhung hạn chế ra ngoài du xuân nhưng chị vẫn cho các con mặc đồ truyền thống, vui chơi trong nhà để nhớ về nguồn cội

Tôm là anh cả. Cậu bé lớn bổng khi sắp được 9 tuổi. Con trai Hồng Nhung ăn chay từ tấm bé, rất yêu thiên nhiên và khéo chăm sóc các con vật. Tép (trái) ra dáng thiếu nữ nhưng thích làm mặt gây cười lúc chụp ảnh cùng anh trai. Bé thừa hưởng khiếu hội họa từ đằng ngoại

Hai con của Diva khá đáng yêu. Trong căn hộ ở TP HCM, Hồng Nhung dành một phòng riêng trưng bày các bức tranh của con gái. Ngoài ra Tép có chung nhiều sở thích với anh trai Tôm như chăm sóc thú cưng, yêu âm nhạc... Cả hai được bạn trai của mẹ - chú Gerhard Heusch - dạy cưỡi ngựa và trượt tuyết.

Con trai Hồng Nhung ra dáng anh cả. Diva từng xúc động chia sẻ về cách con trai dành tình cảm đặc biệt cho những điều nhỏ bé xung quanh. Bé đã tự tay ươm những mầm cây trong khu vườn, chăm chút và trò chuyện với chúng như những người bạn

Vào dịp Tết, cặp song sinh đón ông ngoại sang nhà ăn cơm. Bố đẻ của diva Hồng Nhung là dịch giả Lê Văn Viện. Hồng Nhung thừa hưởng ở bố sự hiểu biết và sâu sắc.