Ngôi sao

Rapper Tiến Đạt khoe ảnh con trai đầu lòng

Sau đám cưới với người đẹp Thuỵ Vy, nam rapper Đinh Tiến Đạt mới đây đã khoe với mọi người những hình ảnh hiếm hoi của cậu quý tử trong niềm vui khó tả.

Hôm 26/12, trên trang cá nhân, Đinh Tiến Đạt chia sẻ ảnh con trai đầu lòng. Đây là lần đầu tiên nam rapper khoe hình ảnh cận mặt của cậu bé. Được biết, con trai của anh có tên gọi thân mật là bé Finn.

Trong những tấm hình anh đăng, không khó để nhận thấy niềm vui và sự hãnh diện khi chào đón một thiên thần mới.

Con trai rapper Tiến Đạt có tên thân mật là Finn.

Có thông tin cho rằng Thuỵ Vy đã hạ sinh em bé vào tháng 10 tại một bệnh viện có tiếng tại TP.HCM.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Thụy Vy - vợ rapper Tiến Đạt đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân và cô còn hé lộ việc mình đang mang thai con đầu lòng.

Bà xã rapper Tiến Đạt cho biết, dù mệt mỏi vì ốm nghén nhưng cô thấy hạnh phúc khi được ông xã luôn quan tâm, chăm sóc từng chút một.

"Anh Đạt rất biết chia sẻ với vợ. Những lúc tôi mệt, anh ấy thường hướng dẫn cách thở, ngồi thiền và tập thể dục nhẹ để giảm sự mệt mỏi. Anh Đạt cũng chịu khó tìm hiểu các thông tin về dinh dưỡng để tìm các món ăn tốt cho vợ", cô tâm sự.

Ngày 31/12/2018, đám cưới của rapper Tiến Đạt và bạn gái 9X đã tổ chức tại Bình Thuận trong sự hân hoan của gia đình và bạn bè.

Sau đó, vợ chồng anh tổ chức tiệc cưới lãng mạn ở TP.HCM vào ngày 13/1/2019.

Vào thời điểm đó, thông tin người phụ nữ may mắn nắm giữ trái tim của nam rapper được nhiều người hâm mộ săn lùng.

Bà xã của Tiến Đạt tên là Lê Thuỵ Vy 27 tuổi, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Cô làm việc trong lĩnh vực truyền thông. Thuỵ Vy là một cô gái vô cùng kín tiếng, không hoạt động trong showbiz nhưng có một vị trí đáng tin cậy trong ngành media và entertainment.

Thuỵ Vy và Tiến Đạt đều có chung sở thích là đi du lịch.

Lê Thuỵ Vy chính là một trong những người thuộc đội ngũ tổ chức chương trình lễ trao giải Làn Sóng Xanh danh giá tồn tại qua rất nhiều năm.

Ngoài ra, cô còn là nhân viên của một tập đoàn về mạng lưới network và cung cấp giải pháp cho khách hàng, trong đó có phát triển về media và ngành công nghiệp giải trí khi sở hữu rất nhiều dự án truyền hình, radio lớn mạnh.

Không những vậy nhan sắc của Thuỵ Vy cũng thuộc dạng hotgirl. Cô ngàng không đẹp theo kiểu quyến rũ mà mang hơi hướng dịu dàng và ngọt ngào. 

Theo tìm hiểu thì Thuỵ Vy và Tiến Đạt quen biết nhau từ năm 2017. Có lẽ, thông qua những hoạt động truyền thông mà công ty Thuỵ Vy là nhà tổ chức mà cả hai quen biết nhau hoặc Thụy Vy thường xuyên lui lại quán cafe của Tiến Đạt.

Minh Anh (Tổng hợp)