Sự kiện

Đình chỉ thượng uý công an vụ đánh nhân viên bán hàng ở Thái Nguyên

Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984) để xác minh làm rõ thông tin phản ánh trên mạng xã hội.

Chiều 11/11, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng uý Nguyễn Xô Việt (SN 1984), cán bộ Công an Thị xã Phổ Yên để xác minh làm rõ thông tin tố cáo trên mạng xã hội.

Vị lãnh đạo công an tỉnh cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phân công Công an thị xã Phổ Yên làm rõ, nếu xác minh có vi phạm sẽ xử lý nghiêm. 

Thượng uý Nguyễn Xô Việt bị đình chỉ công tác để điều tra về hành vi đánh nhân viên bán hàng.

Như tin đã đưa, sáng 11/11, trên mạng xã hội xuất hiện clip về một người đàn ông nghỉ tại trạm dừng Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên). Tại đây, người này sai con trai lấy đồ nhưng không trả tiền đến khi bị nhắc nhở thì đánh nhân viên.

Theo nội dung camera tại trạm ghi lại, sau khi cậu con trai vào lấy gói xúc xích thì người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra ăn nhưng không trả tiền. Thấy vậy, hai nhân viên tới nhắc nhở và yêu cầu người đàn ông thanh toán tiền. Sự việc khiến nhiều người chứng kiến tỏ ra bất bình với thái độ của người bố.

Ngay sau đó, Công an thị xã Phổ Yên cũng đã vào cuộc giải quyết, 2 bên bước đầu đã hoà giải với nhau.