An ninh - Hình sự

Đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh do sự cố làm chết người

Theo đó, UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong.

Ngày 15/1, báo Giao thông đưa tin, ông Dương Quốc Lâm, chủ tịch UBND huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ cho biết, đã tạm đình chỉ hoạt động khu du lịch Đảo Ngọc Xanh vì liên quan đến vụ tai nạn khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương.

Theo ông Lâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, các cơ quan chức năng, lãnh đạo khu du lịch Đảo Ngọc Xanh đã có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân đi cấp cứu, bảo vệ hiện trường, hỗ trợ các nạn nhân theo đúng quy định và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc. Hiện các đơn vị đã phong tỏa hiện trường, chờ bộ Công an về khám nghiệm.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo Zing, liên quan đến sức khỏe của 2 nạn nhân bị thương, trung tâm y tế huyện Thanh Thủy đang điều trị cho 1 cháu bị thương ở tay, 1 cháu bị thương ở đầu. Sau khi sơ cứu xong, nạn nhân đã được gia đình xin chuyển lên bệnh viện Việt Đức.

Thông tin ban đầu cho thấy, trưa ngày 14/1, tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh, thị trấn Thanh Thủy, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ, khi nhóm khách đang ngồi chơi trên tàu lượn siêu tốc bất ngờ 1 đường ray bị văng ra.

Hậu quả, cú văng khiến 1 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương. Danh tính của nạn nhân tử vong được xác định là L.T.A, 2 nạn nhân bị thương là N.L.P và N.P.H (cùng SN 2004, học sinh Trường THPT Đông Anh, TP. Hà Nội)

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)