An ninh - Hình sự

Điều tra, xác minh ô tô 7 chỗ chạy lấn đường hai xe cấp cứu gây bức xúc dư luận

Chiều 29/4, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Tháp đã chỉ đạo xác minh thông tin trong đoạn clip ô tô 7 chỗ lấn làn, làm hàng loạt ô tô khác phải dừng lại. Vụ việc khiến dư luận bức xúc.

Clip được lan truyền trên mạng xã hội Facebook.

Sự việc được người dân quay lại clip và đăng trên mạng xã hội vào chiều 28/4.

Trong đoạn clip, cho thấy ô tô 7 chỗ mang biển số 63A.13178 chạy lấn sang phần đường bên trái, làm cho nhiều ô tô từ hướng ngược lại không thể lưu thông, cùng hai ô tô cấp cứu bị ùn tắc.

Hiện trường xảy ra vụ việc. (Ảnh cắt từ clip).

Một tài xế trên ô tô cấp cứu bước xuống lao tới “nói chuyện” với xế ô tô 7 chỗ. Người dân phát hiện sự việc đã can ngăn, sau đó tài xế ô tô 7 chỗ điều khiển phương tiện rời đi. Nhiều người đã lên án hành vi của tài xế đã lấn đường, gây cản trở xe cấp cứu.

Đoạn clip được đăng tải thu hút nhiều lượt xem chia sẻ, yêu cầu cơ quan chức năng xử lý tài xế ô tô 7 chỗ. Sự việc được cho xảy ra trên Quốc lộ 30, đoạn qua huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Theo lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Đồng Tháp cho biết, hiện đơn vị này đã tiếp nhận thông tin vụ việc. Đồng thời, cho kiểm tra thời điểm, địa điểm xảy ra sự việc được người dân quay lại trong clip để làm rõ sự việc và xử lý nghiêm hành vi vi phạm của tài xế.