An ninh - Hình sự

Điều tra vụ xô xát tại quán cà phê khiến hai người thương vong

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ xô xát xảy ra trên địa bàn khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương.

Ngày 15/11, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long xác nhận, vào trưa cùng ngày trên địa bàn huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long xảy ra vụ xô xát làm một người chết và một người bị thương. Hiện, lực lượng công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân án mạng.

Hiện trường vụ xô xát khiến một người chết tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, nhiều người đi trên xe 7 chỗ mang biển kiểm soát 72A-215.22 đến quán cà phê thuộc ấp An Hiệp, xã Long An, huyện Long Hồ. Tại đây, nhóm người đi trên ô tô xảy ra xô xát với một người trong quán cà phê. Vụ xô xát khiến một người chết tại chỗ và một người bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ở bệnh viện. Nạn nhân tử vong và người bị thương được xác định là nhóm người đi trên ô tô 7 chỗ.

Ghi nhận tại hiện trường, ô tô  biển số 72A-215.22 nằm bên QL53, đầu xe hướng về tỉnh Trà Vinh, kính chắn gió phía trước bị vỡ, xung quanh có nhiều vật giống roi điện và bình xịt hơi cay.

Cạnh ô tô là một thi thể nam thanh niên 30 tuổi, tên N.M.T., ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Lực lượng công an đang tạm giữ nhiều người, trong đó có nghi phạm để lấy lời khai.

Thanh Lâm