An ninh - Hình sự

Điều tra vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên sau va chạm giao thông làm một người tử vong

Sau khi va quẹt giao thông trên đường, hai nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã rồi xô xát. Trong lúc ẩu đả, một nam thanh niên bị đối phương dùng hung khí tấn công bị thương nặng và tử vong trên đường đến bệnh viện.

Ngày 14/10, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, đơn vị đang phối hợp cùng Công an TP.HCM điều tra truy xét vụ án mạng xảy ra trên đường Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân.

Theo điều tra ban đầu, vụ việc xảy ra vào tối 13/10 trước địa chỉ 822, Hương Lộ 2, phường Bình Trị Đông A. Vào thời điểm trên, 2 nhóm thanh niên đi xe máy bất ngờ va chạm với nhau dẫn đến xảy ra mâu thuẫn, cự cãi rồi xô xát nhau.

Hiện trường vụ vụ xô xát giữa hai nhóm thanh niên sau va chạm giao thông khiến một người chết tử vong. 

Lúc này, có 3 thanh niên dùng hung khí truy sát một người khác khiến người này bị thương nặng. Phát hiện vụ việc, người dân cùng người nhà nạn nhân đã đưa người này vào bệnh viện cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, nam thanh niên đã tử vong. Nhận tin báo, Công an phường Bình Trị Đông A và Công an quận Bình Tân phong tỏa hiện trường và tiến hành điều tra.

Người dân hiếu kỳ đứng xem cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM sau đó cũng có mặt phối hợp khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án.

Người dân địa phương cho biết, các đối tượng gây án còn khá trẻ. Sau khi bị tấn công, nam nạn nhân chạy vào một nhà dân cầm hung khí chống trả. Tuy nhiên, do yếu thế, nam thanh niên này bị chém trọng thương dẫn đến tử vong.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc.