An ninh - Hình sự

Điều tra vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên khiến 1 người bị đâm tử vong

Trong lúc đang làm việc tại xưởng mộc, nam thanh niên bất ngờ bị 1 đối tượng lao vào đâm tử vong

Ngày 24/12, Công an huyện Hiệp Hòa đang phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang tiến hành điều tra, làm rõ vụ xô xát giữa 2 nhóm thanh niên trên địa bàn xã Châu Minh khiến một người tử vong. Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Văn K. (SN 1999, trú tại  xã Tân Kim, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên).

Trước đó, chiều 23/12, tại xưởng mộc của gia đình ông Nguyễn Văn Châu (SN 1960, trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) bất ngờ xuất hiện 2 nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Lúc này, anh K. đang là công nhân làm thuê tại xưởng mộc nhà ông Châu thì bị một đối tượng lao đến đâm trọng thương.

Ngay sau đó, anh K. đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu tuy nhiên do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đâm anh K. đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Đang làm việc trong xưởng mộc, anh K. bất ngờ bị đâm tử vong. (Ảnh minh họa)

Theo 1 số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, tại thời điểm trên, có hai nhóm thanh niên xô xát ở bên ngoài chạy vào xưởng mộc của gia đình ông Châu. Bản thân ông Châu cũng không quen biết các đối tượng và không xảy ra xô xát, xích mích với ai trước đó.

Sau khi xảy ra vụ án, Công an tỉnh Bắc Giang cùng Công an huyện Hiệp Hòa phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ tổ chức phong tỏa hiện trường để khám nghiệm, thu thập các thông tin, bằng chứng vụ án. Đồng thời tổ chức rà soát, xác minh để khoanh vùng dựng chân dung nghi phạm trong vụ án.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.