An ninh - Hình sự

Điều tra vụ xe ô tô bị đập cửa kính, trộm 600 triệu đồng trên vỉa hè

Đỗ xe ô tô trên vỉa hè đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), người đàn ông sau đó phát hiện xe bị đập cửa kính, 600 triệu đồng trong xe bốc hơi.

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ việc xảy ra vào chiều 29/3. Người đàn ông đánh xe ô tô mang BKS tỉnh Quảng Ngãi đỗ trên vỉa hè đường Bạch Đằng (quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Quay trở lại lấy xe vào tối cùng ngày, người đàn ông này phát hiện cửa kính bên phải ô tô của mình bị người khác đập bể.

Mở xe kiểm tra, người này phát hiện khoảng 600 triệu đồng để trong xe không cánh mà bay nên đã trình báo cơ quan công an.

 Chiếc xe ô tô bị đập vỡ kính

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an TP.Đà Nẵng sau khi nhận tin báo đã phối hợp cùng các lực lượng liên quan khám nghiệm hiện trường, trích xuất các camera xung quanh để xác minh, làm rõ.

Được biết, trên địa bàn TP.Đà Nẵng cũng từng xảy ra vụ việc tương tự. Nạn nhân là chị Nguyễn Thị Tr. (ngụ phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ).

Tối 22/1, chị Tr. đến cơ quan công an trình báo về việc xe ôtô Audi màu đen mang BKS 43A-347.XX của mình bị đập phá cửa kính và lấy đi 35 triệu đồng tiền mặt khi đỗ trước khu vực Lô 06.B1.6 đường Nguyễn Phước Lan, phường Hòa Xuân, quận Cẩm Lệ.

Mộc Miên (Tổng hợp)