An ninh - Hình sự

Điều tra vụ tử vong khi phẫu thuật nâng ngực tại Bệnh viện 1A

Nữ bệnh nhân 33 tuổi đến Bệnh viện 1A phẫu thuật nâng ngực, nhưng đã tử vong mà chưa rõ nguyên nhân.

Công an quận Tân Bình, Tp.HCM đã làm việc với Bệnh viện 1A ngay trong đêm 18/3 về trường hợp một phụ nữ tử vong khi phẫu thuật nâng ngực.

Nạn nhân là chị N.T.N.N (33 tuổi, quê Đồng Tháp), được gia đình phát hiện đã tử vong tại Bệnh viện 1A (Tp.HCM).

Đến khoảng 20h cùng ngày, gia đình chị Trâm vẫn đứng quanh căn phòng 304A nơi nạn nhân nằm để yêu cầu bệnh viện giải thích rõ vì sao người nhà tử vong. Công an quận Tân Bình cũng có mặt ghi nhận sự việc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ Online, ông Ngô Anh Tuấn, Phó Giám đốc Bệnh viện cho biết vụ việc cũng được đơn vị báo cáo Thanh tra Sở Y tế Tp.HCM và từ chối bình luận nguyên nhân tử vong của bệnh nhân, yêu cầu chờ kết luận cuối cùng từ phía cơ quan điều tra.

Ngoài ra, ông Tuấn khẳng định bác sĩ trực tiếp phẫu thuật nâng ngực cho bệnh nhân có hợp đồng lao động, có chứng chỉ hành nghề đầy đủ. Bệnh viện đã xuất trình các loại giấy tờ cần thiết cho Công an quận Tân Bình sau khi xảy ra sự cố.

Theo báo Thanh niên, trong sáng 19/3, lãnh đạo Sở Y tế Tp.HCM cho biết vẫn chưa nhận được báo cáo sự cố y khoa tại Bệnh viện 1A và Sở sẽ có văn bản yêu cầu bệnh viện báo cáo, đồng thời sẽ xem xét thành lập hội đồng chuyên môn.

Tuệ Minh (tổng hợp theo VietNamNet, Tuổi trẻ, Thanh niên, Zing)