An ninh - Hình sự

Điều tra vụ truy sát tại sân bóng ở Long An

Cho rằng bị "nhìn đểu", nhóm đối tượng đã lao vào đánh hội đồng, dùng dao đâm một thanh niên đang có mặt trong sân bóng cỏ nhân tạo ở Long An.

Ngày 18/7, Công an huyện Châu Thành, tỉnh Long An phối hợp với các đơn vị liên quan trích xuất camera, xác định nhân dạng của các đối tượng đồng thời lấy lời khai của nạn nhân để truy xét nhóm đối tượng đâm người trong sân bóng. Vụ việc xảy ra vào tối 16/7 tại sân bóng đá cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì, huyện Châu Thành.

Theo hình ảnh được camera ghi lại, khoảng 19h16 ngày 16/7, một nhóm thanh niên khoảng 7 người đi xe máy đến một sân bóng cỏ nhân tạo trên địa bàn xã Long Trì. Cả nhóm dừng xe đi bộ vào bên trong nơi nhiều người khác đang ngồi xem đá bóng.

Sau đó, cả nhóm bất ngờ lao vào tấn công một thanh niên đang ngồi xem đá bóng. Bị vây đánh bất ngờ, nạn nhân ra sức chống trả song vẫn bị đánh ngã nhiều lần dù đã cố bỏ chạy thoát thân. Một số đối tượng trong nhóm bao vây và liên tục cầm dao tấn công nạn nhân. Thanh niên bị đâm nhiều nhát, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Theo thông tin ban đầu, nhóm nghi can thường trú tại huyện Chợ Gạo (tỉnh Tiền Giang). Trước khi xảy ra vụ việc, nhóm này và nạn nhân xảy ra mâu thuẫn trên sân bóng vì các đối tượng cho rằng bị nạn nhân... nhìn đểu.

Vụ việc đang được Công an huyện Châu Thành điều tra làm rõ và truy bắt các đối tượng liên quan.

Han (t/h từ Công an nhân dân, Tiền Phong)