An ninh - Hình sự

Điều tra vụ truy sát bạn vì nhắn tin rủ vợ mình “đi nhà nghỉ"

Sau khi bị bạn chồng nhắn tin rủ "đi nhà nghỉ” để trừ nợ, người vợ đã kể cho chồng. Người này mang hung khí đến tấn công “đối thủ”.

Video ghi lại cảnh nhóm người tấn công, đập phá tài sản - Clip NT.

Ngày 15/4, Công an Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang tạm giữ nhóm đối tượng gồm 9 người. Trong có, có Dương Hoài Vũ, SN 2022, ngụ phường An Thạnh, Tp.Thuận An cầm đầu vì có hành vi tấn công, cố ý làm hư hỏng tài sản.

Theo thông tin ban đầu, N.T.T, SN 2000, ngụ phường Phú Hoà, Tp.Thủ Dầu Một cùng với Vũ là bạn. Vũ có vay của N., một khoản tiền, tuy nhiên thời gian qua Vũ vẫn chưa trả được.

Đến đầu tháng 2/2023, N. có nói chuyện với vợ của Vũ và sau đó rủ cô này “đi nhà nghỉ” để “cấn nợ”. Sự việc được người vợ kể lại cho Vũ.

Bực tức, ngày 11/2, Vũ đã huy động thêm 8 người mang theo hung khí đến nhà của N.. Thời điểm đó, ngoài N. còn có thêm 2 người bạn.

Một số đối tượng liên quan đến vụ việc trình diện công an - Ảnh NT.

Thấy nhóm của Vũ, N. và những người bạn nhanh chóng bỏ chạy vào trong nhà rồi khóa cửa. Do N. không chịu ra mặt nói chuyện, nhóm của Vũ dùng hung khí chém loạn xạ vào cửa, phá xe máy để dằn mặt.

Sau đó, nhóm của Vũ nhanh chóng lên xe rời đi. Toàn bộ diễn biến sự việc được camera an ninh nhà N. ghi lại.

Nhận tin báo, Công an Tp.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng vào cuộc, điều tra xác minh vụ việc và triệu tập nhóm đối tượng có liên quan. Vũ và đồng bọn sau khi biết công an truy tìm mình thì lần lượt đến công an trình diện.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.