An ninh - Hình sự

Điều tra vụ trộm xe máy trong lúc đứng xem TNGT chết người

Sau vụ va chạm giao thông giữa xe máy với xe bồn tưới cây dẫn đến một người tử vong, trong lúc người dân hiếu kỳ đứng xem vụ việc, có 2 đối tượng đã lấy trộm 1 xe máy nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, vào tối khuya ngày 14/2, tại đường Tô Ký (quận 12, TP.HCM) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe máy và xe bồn chở nước cho một công ty cây xanh khiến một người tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. (ảnh Danh - Cường).

Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, một người phụ nữ (chưa rõ danh tính-PV) chạy xe máy hiệu Air Blade BKS: 59V2-844.XX đã xảy ra va chạm với chiếc xe bồn chở nước đi tưới cây. Sau đó, người này ngã xuống đường và tử vong tại chỗ.

Điều đáng nói là, trong lúc nhiều người dân đang hiếu kỳ đứng xem vụ tai nạn, có 2 đối tượng đi xe máy màu xanh bạc, hiệu Exciter lợi dụng sự đông người và mất cảnh giác đã bẻ khóa lấy trộm 1 xe máy hiệu Sirius của một người dân tại hiện trường vụ tai nạn.

Rất may sự việc được phát hiện kịp thời và chiếc xe bị trộm có gắn định vị nên lực lượng dân phòng đã truy đuổi, buộc 2 đối tượng trộm cắp phải bỏ lại tang vật và chạy trốn.

Rất đông người dân đứng xem vụ việc. (ảnh Danh - Cường).

Hiện vụ việc đang được Công an quận 12 điều tra, làm rõ.