An ninh - Hình sự

Điều tra vụ thi thể thiếu nữ 16 tuổi nghi bị sát hại ở Hà Nam

Công an đã bắt giữ 1 nghi phạm được cho là liên quan đến cái chết của thiếu nữ 16 tuổi tại huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam.

Tối 24/2, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, lãnh đạo phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra một vụ án mạng xảy ra trên địa bàn huyện Lý Nhân.

Trước đó, vào chiều cùng ngày, người dân tại thị trấn Vĩnh Trụ, huyện Lý Nhân bàng hoàng phát hiện thi thể thiếu nữ 16 tuổi tại thôn Mai Xá.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Lý Nhân phối hợp với Công an tỉnh Hà Nam phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Hiện, cơ quan công an vẫn phong tỏa hiện trường và tiến hành khám nghiệm tử thi”, vị lãnh đạo phòng CSHS, Công an tỉnh Hà Nam thông tin.

Cơ quan công an có mặt tại hiện trường để điều tra vụ án.

Cũng theo thông tin từ Công an tỉnh Hà Nam, nạn nhân SN 2005 (quê huyện Bình Lục, Hà Nam) hiện đang học lớp 10 tại một trường THPT gần địa bàn huyện Lý Nhân. Công an tỉnh Hà Nam cho biết, thông tin nạn nhân tử vong trong tình trạng loã thể và được phát hiện ngoài vườn chuối là hoàn toàn không đúng sự thật. "Thi thể nạn nhân được phát hiện trong nhà và vẫn mặc quần áo...", nguồn tin cung cấp.

Thông tin thêm về vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam cho biết, một nghi phạm 22 tuổi được nghi là có liên quan đến cái chết của thiếu nữ đã bị bắt để phục vụ quá trình điều tra.

“Tính chất vụ án được xác định nghiêm trọng nên hồ sơ được chuyển lên công an tỉnh thụ lý để điều tra”, vị lãnh đạo UBND huyện Lý Nhân cho biết thêm

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Khánh Ngân