An ninh - Hình sự

Điều tra vụ thi thể phân mảnh, không đầu bị kéo lê ngoài bãi rác

Một thi thể không nguyên vẹn bị nhét trong bao tải được tìm thấy tại một bãi rác gần nghĩa trang. Cơ quan công an đang vào cuộc điều tra.

Ngày 28/10, trang Indiatoday đưa tin, Cảnh sát bang Uttar Pradesh, Ấn Độ đang điều tra làm rõ 1 vụ án vô cùng nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Meerut.

Theo người dân địa phương, ngày 26/10, thi thể được phát hiện khi những con chó hoang đang cố gắng kéo lê chiếc túi để lấy những mảnh thi thể bên trong. Trùng hợp thay, có 1 nhóm trẻ nhỏ đang chơi gần đó nhìn thấy vậy thì tò mò lại gần. Khi đến gần, chúng thấy chiếc túi tỏa ra mùi hôi thối khó chịu nên đã nhanh chóng chạy về báo cho cha mẹ.

Ban đầu người lớn không mảy may chú ý đến những lời đứa trẻ nhưng khi trông thấy thái độ sợ sệt của chúng thì đã tập trung lại hiện trường kiểm tra. Lúc này, khi mở chiếc túi ra, ai ai cũng hốt hoảng khi phát hiện bên trong là những mảnh thi thể người.

Tiếp nhận vụ án, ông Akhilesh Narayan Singh, đại diện phát ngôn sở Cảnh sát Meerut cho biết, thi thể được tìm thấy phía sau một nghĩa trang Hồi giáo ở thị trấn Fatehpur Sikri thuộc khu vực đồn cảnh sát Lisari Gate. Theo khám nghiệm pháp y thi thể thuộc về 1 người phụ nữ 30 tuổi.

“Có vẻ như hung thủ là người quen nên đã chặt đầu nạn nhân để che giấu danh tính. Không những vậy, thi thể bị phân nhỏ, nhét trong bao tải rồi vứt ra bãi rác để phi tang tội ác”, ông Akhilesh cho biết thêm.

Được biết các đơn vị cảnh sát đã tiếp nhận vụ án, đồng thời trích xuất tất cả các camera an ninh xung quanh hiện trường để tìm kiếm manh mối về nghi phạm.

Hiện vụ án đang nhận được sự quan tâm của dư luận Ấn Độ vì mức độ ra tay dã man, tàn bạo của hung thủ.

Han (theo Indiatoday)