An ninh - Hình sự

Điều tra vụ thi thể nam giới đang phân hủy trôi dạt vào bờ biển

Người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nam giới cao khoảng 1,7m, trên người mặc áo thun tay dài màu nâu, quần short đang trong quá trình phân hủy.

Ngày 18/6, Công an huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ điều tra nguyên nhân tử vong của thi thể chết trôi dạt vào bờ biển thuộc địa phương này.

Thông tin ban đầu, chiều tối 17/6, người dân sinh sống gần khu du lịch Hòn Đá Bạc (ấp Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây) bàng hoàng phát hiện một xác người chết trôi dạt ở ngoài biển vào đất liền.

Qua kiểm tra, thi thể trên được xác định là nam giới, cao khoảng 1,7m, trên người mặc áo thun tay dài màu nâu, quần short. Thi thể đang trong quá trình phân hủy, không nhận diện được khuôn mặt.

Điều tra vụ thi thể nam giới đang phân hủy trôi dạt trên biển. (Ảnh minh họa).

Ngay sau đó, các ngành chức năng thông tin về thi thể nam nạn nhân đến các xã ven lân cận để hỗ trợ tìm người thân nhưng không có gia đình, người thân nào đến nhận dạng.

Do đó, sau khi cơ quan công an khám nghiệm tử thi, UBND xã Khánh Bình Tây đã vận động mua hòm, mua đồ tẩn liệm cho nạn nhân xấu số trên và an táng khu ở khu đất nghĩa địa của xã.

Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân tử vong của nạn nhân nói trên.