An ninh - Hình sự

Điều tra vụ thi thể hài nhi trong bao tải rơi giữa đường

Cơ quan công an đang tiến hành điều tra, làm rõ vụ thi thể hài nhi trong bao tải rơi giữa đường. Vụ việc khiến rất đông người hiếu kỳ đến xem.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 13/9, người dân nhìn thấy người phụ đi xe máy đánh rơi một bao tải xuống đường ở khu vực giao lộ đường Trần Phú - Nguyễn Hùng Sơn, thuộc phường Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.

Rất đông người hiếu kỳ đứng xem bao tải chứa thi thể hài nhi rơi giữa đường.

Mọi người đến phụ giúp đỡ bao tải lên xe thì phát hiện bên trong có thi thể hài nhi nên báo công an đến xử lý. Nhận tin báo, ngành chức năng TP.Rạch Giá đến bảo vệ hiện trường và điều tiết giao thông. Đồng thời, mời người phụ nữ về trụ sở công an làm việc.

Bước đầu người phụ nữ khai, bà chuyên mang thi thể trẻ sơ sinh bị chết, bị bỏ rơi đem chôn cất. Sáng nay, bà nhận được điện thoại báo tại bãi rác có thi thể trẻ sơ sinh nên đến nhặt đem về chôn cất. Tuy nhiên, lúc về, xe chạy đến đoạn đường trên thì bất ngờ bao tải chứa thi thể bé sơ sinh rơi xuống đường.

Liên quan đến vụ việc, Đại tá Phạm Trung Thành, Trưởng phòng Tham mưu, kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Kiên Giang cho biết, đã nắm sơ bộ thông tin về vụ việc trên.

Theo Đại tá Thành, sáng nay các công nhân phân loại rác của một nhà máy rác phát hiện xác thai nhi (khoảng 3-4 tháng tuổi) nên gọi điện cho người phụ nữ mang về chôn cất. Người phụ nữ làm từ thiện, khi các công nhân phát hiện xác thai nhi thì gọi điện cho bà ấy mang về chôn. Người phụ nữ nói trên đã nhiều lần mang xác thai nhi về chôn.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.