Hồ sơ điều tra

Điều tra vụ tài xế lái ô tô không đóng cửa, gây náo loạn trên phố Vũng Tàu

Khi lưu thông trên đường, tài xế điều khiển xe không đi thẳng mà di chuyển lấn làn ép xe máy và không chấp hành đèn tín hiệu giao thông trên đường.

Ngày 17/10, Đội cảnh sát giao thông  - trật tự Công an Tp.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang tạm giữ xe ô tô BKS 72A 426.92 do tài xế điều khiển vi phạm giao thông để tiếp tục xác minh, xử lý.

Đồng thời, đơn vị này đã bàn giao tài xế của phương tiện xe trên cho đội điều tra để làm rõ hành vi nghi ngáo đá của người này, khi chạy náo loạn trên đường.

Tài xế lái xe không đóng cửa, di chuyển lấn qua các làn khác và không chấp hành đèn tín hiệu giao thông trên đường. (Ảnh cắt từ clip).

Theo thông tin ban đầu, trước đó vào sáng 16/10, xe ô tô BKS 72A 426.92 do một người đàn ông điều khiển di chuyển trên nhiều tuyến đường Tp.Vũng Tàu trong tình trạng cửa vị trí tài xế không đóng, xe bị trầy móp nhiều chỗ.

Trên đường lưu thông, tài xế này lái xe không đi thẳng mà di chuyển lấn qua các làn khác, nhất là làn dành cho xe máy và không chấp hành đèn tín hiệu giao thông trên đường.

Theo người dân chứng kiến, trước khi di chuyển ra các tuyến đường, rạng sáng cùng ngày, tài xế lái chiếc xe này đã đi vào khoảng sân cảng PTSC (Công ty Cảng Dịch vụ Dầu khí). Sau đó, chạy xoay nhiều vòng khiến nhiều người khiếp đảm, nghi tài xế bị ngáo đá.

Chiếc xe đang bị tạm giữ tại cơ quan Công an Tp.Vũng Tàu. (Ảnh: Q.H).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an Tp.Vũng Tàu đã phối hợp cùng các lực lượng tiến hành truy bắt, khống chế tài xế và tạm giữ phương tiện.

Hiện, vụ việc đang được tiến hành điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định.

Gio Linh