An ninh - Hình sự

Điều tra vụ tài xế dùng rựa buộc đồng nghiệp quỳ giữa đường

Chỉ vì mâu thuẫn khi lưu thông trên đường, Hưng dùng rựa, buộc anh C. phải quỳ gối xin lỗi mình ngay giữa đường.

Sáng 26/11, Trung tá Phạm Hồng Hải, Đội trưởng đội Tham mưu, phòng CSGT, Công an TP.Đà Nẵng cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ điều tra vụ việc 1 tài xế container dùng dao hăm dọa người khác ngay giữa đường.

Hình ảnh được cắt từ clip.

Theo vị trung tá, trước đó, phòng CSGT tiếp nhận thông tin phản ánh của 1 người dân về 2 tài xế container đỗ xe ngay giữa lòng đường Trường Chinh, thuộc quận Cẩm Lệ. Trong đó, có 1 lái xe có hành vi dùng hung khí hăm dọa, bắt lái xe còn lại quỳ dưới đường.

Sau khi tiếp nhận thông tin, đơn vị đã phối hợp với Công an quận Cẩm Lệ trích xuất hình ảnh, kiểm tra, xác minh. Đến chiều tối 25/11, công an đã tìm được và mời 2 tài xế này đến trụ sở Công an quận Cẩm Lệ làm việc.

Theo đó, đối tượng cầm rựa là Trần Duy Hưng (37 tuổi), ngụ quận Thanh Khê, người còn lại là anh Nguyễn Thanh C. (44 tuổi), ngụ quận Cẩm Lệ. Cả 2 đều là tài xế xe container.

Kết quả ban đầu xác nhận, trong quá trình lưu thông trên tuyến đường Tôn Đức Thắng, thuộc địa bàn quận Liên Chiểu, giữa Hưng và anh C. có xảy ra mâu thuẫn. Khi tới đoạn đường Trường Chinh, Hưng cho xe của mình vượt lên, ép xe anh C. vào dải phân cách.

Hung khí Hưng dùng đe dọa anh C. 

Sau đó, Hưng dùng rựa đe dọa, buộc anh C. xuống khỏi cabin và bắt quỳ xuống đường để xin lỗi. Hưng đã dùng rựa gõ vào đầu, làm anh C. bị xây xát.