An ninh - Hình sự

Điều tra vụ phát hiện thi thể ở Bình Chánh có vết cắt ngang cổ, người nhiều vết thương

Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) đang phối hợp các đơn vị liên quan điều tra vụ phát hiện thi thể một người đàn ông trên địa bàn có nhiều vết thương trên cơ thể, đặc biệt có vết cắt ngang cổ.

Thông tin trên báo Pháp luật TP.HCM, qua công tác khám nghiệm, trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, công an xác định nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, được phát hiện nằm ngửa trên đường ven kênh.

Người này mặc áo sơ mi trắng dài tay, quần tây màu nâu, dép tổ ong màu trắng và cạnh đó có một nón bảo hiểm xanh sọc trắng có dính máu. Trên thi thể có một vết cắt ngang cổ và một số vết thương khác bị đâm ở khu vực ngực và sườn.

Ngoài ra, cách thi thể khoảng 20m, công an thu giữ một cao dao Thái Lan màu vàng, dài khoảng 20cm, bị cong và dính máu.

Hiện trường phát hiện vụ việc.

Theo nguồn tin trên báo Tuổi Trẻ, camera an ninh ghi lại hình ảnh, vào khoảng 16h40 cùng ngày, người đàn ông này lái xe máy chở một thanh niên (chưa xác định được lai lịch) đi từ hướng đường Trần Hải Phụng ra khu dân cư Gia Phú. Khi đi đến bãi đất trống đường nội bộ tổ 3 (ấp 6A, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh) thì xe dừng lại và cả hai xảy ra xô xát.

Thanh niên ngồi sau đã lấy xe máy của nạn nhân bỏ chạy khỏi hiện trường, theo hướng đường Trần Văn Giàu. Nạn nhân đuổi theo một đoạn rồi ngã xuống đường tử vong.

Vụ việc sau đó được người dân phát hiện và báo cơ quan chức năng. Công an xã Vĩnh Lộc B cùng các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, trích xuất hình ảnh từ các camera an ninh để phục vụ công tác điều tra.

Mộc Miên (T/H)