Sự kiện

Điều tra vụ phát hiện thi thể người tử vong ở bụi cây trong tư thế treo cổ

Người dân đi ngang qua bụi cây thì kinh hoàng phát hiện một thi thể người đã tử vong trong tư thế treo cổ. Người nhà nạn nhân cho biết, trước khi xảy ra sự việc, người này đang nợ một số tiền và liên tục bị chủ nợ đòi tiền.

Ngày 17/3, Công an quận Bình Tân, TP.HCM vẫn đang điều tra, làm rõ vụ việc người dân phát hiện một thi thể người tử vong trong tư thế treo cổ tại phường An Lạc, quận Bình Tân.

Cụ thể, cuối ngày 16/3, khi đi ngang qua khu vực gần cầu Nước Lên (phường An Lạc, quận Bình Tân), người dân nhìn thấy trong bụi cây có vật giống thi thể người.

Đến gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện thi thể một người đàn ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Lực lượng chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ việc.

Vụ việc nhanh chóng được người dân trình báo đến chính quyền địa phương.

Vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng quận Bình Tân xác định, nạn nhân tên T. H.C., 58 tuổi, quê tỉnh Long An. Tại hiện trường, công an phát hiện chiếc xe máy mang BKS 51L3-6862 nghi là của nạn nhân bỏ lại.

Trong ngày, khi công tác khám nghiệm hiện trường, tử thi hoàn tất, lực lượng điều tra đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình lo hậu sự.

Một người thân của người đàn ông xấu số cho biết, trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, ông C. có vay mượn tiền của người khác.

Cũng theo người này, mặc dù đã đến kỳ hạn phải trả nợ nhưng ông C. vẫn chưa có tiền trả cho chủ nợ. Do đó, nhiều ngày qua, chủ nợ liên tục gọi điện thoại, gây áp lực đòi tiền.

Trước những thông tin trên, một số người thân của nạn nhân nghi ngờ, rất có thể vì không đủ tiền trả nợ, bị chủ nợ gây áp lực nên ông C. tìm đến cái chết.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.