An ninh - Hình sự

Điều tra vụ phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bên cạnh đống rác

Trên đường đi tập thể dục, người dân nhìn thấy vật giống thi thể người nằm bên cạnh đống rác. Đến gần kiểm tra, người này tá hỏa phát hiện vật lạ là xác người đàn ông đã tử vong.

Ngày 19/10, một cán bộ Công an quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận, trên địa bàn có sự việc người dân phát hiện thi thể người đã tử vong nằm trong đống rác. Cũng theo vị cán bộ này, vụ việc được phát hiện khoảng 17h ngày 18/10.

Vào thời điểm trên, anh N.N.Đ., SN 1972, ngụ huyện Bình Chánh, TP.HCM đi trên đường Liên khu 5-6 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân) để tập thể dục.

Khi đến khu dân cư hẻm 190 thuộc đường Liên Khu 5-6, anh Đ. nhìn thấy vật giống thi thể người bị vùi trong đống rác.

Hiện trường vụ người dân phát hiện thi thể người đàn ông tử vong bên đống rác.

Đến gần kiểm tra, anh này tá hỏa phát hiện vật lạ trên là thi thể của một người đàn ông đã có tuổi. Ngay lập tức, anh Đ. trình báo sự việc đến cơ quan chức năng địa phương.

Nhận tin báo lực lượng làm nhiệm vụ Công an quận Bình Tân nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu, công an xác định, nạn nhân tên N.V.Q., SN 1965, ngụ quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Trao đổi với cơ quan điều tra, anh Đ. cho biết, lúc anh phát hiện sự việc, thi thể người đàn ông nằm úp mặt xuống cạnh đống rác.

Người dân địa phương cho hay, ông Q. thường xuyên xuất hiện tại khu vực gần hiện trường vụ việc để lượm ve chai.

Thấy người đàn ông đã có tuổi nhưng vẫn phải vất vả mưu sinh, người dân địa phương thường xuyên giúp đỡ. Được biết, ông này hiện đang tạm trú tại huyện Bình Chánh và nghiện rượu.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng địa phương điều tra, làm rõ.