An ninh - Hình sự

Điều tra vụ phát hiện thi thể nam giới có hình xăm nổi trên sông

Công an huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đang khẩn trương điều tra nguyên nhân thi thể nam giới có hình xăm nổi trên sông xảy ra trên địa bàn.

Chiều ngày 22/10, Giao Thông đưa tin, Công an huyện Ninh Phước, tỉnh Ninh Thuận đã hoàn tất công tác khám nghiệm tử thi và tìm thân nhân người đàn ông tử vong, trôi nổi trên sông Lu, đoạn qua địa phận thôn Tuấn Tú, xã An Hải.

Trước đó, sáng cùng ngày, người dân địa phương phát hiện vật lạ đang trôi nổi trên mặt nước nên đến kiểm tra thì tá hỏa phát hiện thi thể 1 người đàn ông. Sự việc nhanh chóng được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ban đầu, nạn nhân được xác định là nam, trên người không mặc gì, khoảng trên 40 tuổi, trên tay trái có hình xăm, không có giấy tờ tùy thân nên không xác định được danh tính.

UBND xã An Hải cho biết, đồng thời với việc thông báo tìm kiếm thân nhân của nạn nhân, lực lượng chức năng đã hỗ trợ các chi phí tẩm liệm, mai táng. Tuy nhiên, đến chiều tối 22/10, vẫn chưa tìm được thân nhân của nạn nhân, theo Thời Đại.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (T/h)