An ninh - Hình sự

Điều tra vụ phát hiện đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ

Không thấy cặp đôi nam nữ ra ngoài, hàng xóm kêu chủ trọ đến kiểm tra thì phát hiện cả 2 đã tử vong.

Chiều ngày 12/6, Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an Tp.Thủ Dầu Một điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một đôi nam nữ.

Theo thông tin ban đầu, người dân sống tại một dãy trọ trên địa bàn khu phố 6, phường Phú Lợi, Tp.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, thấy trước cửa phòng trọ có để 2 đôi giày nam nữ.

Tuy nhiên, nhiều giờ liền không thấy 2 người này ra ngoài, nghi ngờ có chuyện chẳng lành, trưa cùng ngày hàng xóm đến gõ cửa liên tục nhưng người bên trong không phản hồi. Trước đó, người dân có nghe thấy tiếng cãi vã của cả hai.

Sự việc ngay lập tức được báo cho chủ nhà trọ, khi chủ nhà đến đã dùng thang rồi trèo lên khu vực thông gió nhìn vào bên trong thì thấy cảnh tượng đáng sợ. Công an Tp.Thủ Dầu Một nhận được tin báo đã có mặt phong toả hiện trường, cùng các đơn vị nghiệp vụ phá cửa để vào trong.

Cơ quan chức năng phát hiện người con gái nằm bất động dưới nền nhà còn người còn trai thì đang trong tư thế treo cổ.

Bước đầu xác định người đàn ông tên T. (quê tỉnh Quảng Trị) và người phụ nữ tên O., (quê tỉnh Cà Mau). Hiện Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường, thi thể được đưa về nhà đại thể để phục vụ công tác điều tra. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.