Hồ sơ điều tra

Điều tra vụ nữ sinh lớp 8 tố bị bảo vệ dâm ô trong nhà vệ sinh

Sau khi xảy ra sự việc nữ sinh lớp 8 tố bị bảo vệ dâm ô trong nhà vệ sinh. Hiện nhà trường đã đình chỉ công tác đối với bảo vệ, đồng thời phối hợp công an làm rõ.

Báo Tiền Phong đưa tin, chiều 5/10, ông Đỗ Đình Thiện, Phó chủ tịch UBND Quận Bình Tân, TP.HCM xác nhận thông tin gia đình một nữ sinh THCS trên địa bàn quận Bình Tân vừa có đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng về việc con mình bị một bảo vệ trường học dâm ô trong nhà vệ sinh và cho rằng, vụ việc gây bức xúc trong dư luận.

Theo ông Thiện, vụ việc trên xảy ra ở trường THCS Tân Tạo A, Quận Bình Tân. “UBND quận đã chỉ đạo công an quận điều tra vụ việc. Hiện công an đang lấy lời khai của những người liên quan”, ông Thiện nói.

Trường THCS Tân Tạo A.

Theo phản ánh trên báo VTC, ngày 1/10, em M.H.Tr (học sinh bán trú lớp 8) Trường THCS Tân Tạo A mượn điện thoại của thầy giáo dạy thể dục gọi về nhà cho mẹ kể sự việc bị bảo vệ dâm ô.

Nhận thấy có dấu hiệu bất thường, lãnh đạo trường tới gặp em Tr. để hỏi han tình hình. Ngay sau đó, gia đình em Tr. cũng đến trường học và yêu cầu làm rõ sự việc.

Ban giám hiệu trường gọi bảo vệ liên quan lên làm việc. Người này không thừa nhận hành vi dâm ô với em Tr. trong nhà vệ sinh, mà chỉ thừa nhận là đi đóng cửa các phòng học và gặp em Tr..

Liên quan đến vụ việc, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Hội đã tiếp nhận thông tin vụ việc và đang chờ kết quả giám định pháp y của nữ sinh.

Quốc Tiệp (t/h)