An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nữ sinh lớp 12 tử vong bất thường ở Bắc Ninh

Sáng 31/8, người dân bàng hoàng phát hiện thi thể nữ sinh Nguyễn Thị Hương L. (SN 2003, trú Quế Võ, Bắc Ninh). Nữ sinh này được gia đình thông báo mất tích hôm 26/8 vừa qua.

Sáng 31/8, người dân thôn Vũ Dương (Bồng Lai, Quế Võ, Bắc Ninh) bằng hoàng phát hiện thi thể 1 cô gái dưới mương nước trên địa bàn thôn Vũ Dương. 

Danh tính nạn nhân được xác định là em Nguyễn Thị Hương L. (SN 2003, trú tại Vũ Dương, Bồng Lai, Quế Võ, Bắc Ninh). L. đang là học sinh lớp 12, trước đó em được gia đình thông báo tìm kiếm mất tích tối hôm 26/8 vừa qua.

Ngay sau khi phát hiện thi thể, người dân đã báo cho người nhà nạn nhân và cơ quan công an. Hiện cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. 

Thi thể nữ sinh được tìm thấy dưới mương nước 

Trước đó, ông Nguyễn Văn Tiến (bố nạn nhân) cho biết, chiều 26/8, L. xin phép đi thăm người ốm, sau đó trở về nhà thì bị mẹ mắng. Đến 19h30, L. bảo ra ngoài một chút rồi về nhưng mãi không thấy về. Gia đình lúc đó tìm gọi L. thì không liên lạc được.

Sáng 31/8, sau khi tìm thấy thi thể con gái, người cha nghẹn ngào nói: "Chúng tôi đã tìm thấy con gái nhưng cháu đã mất, gia đình chúng tôi đau đớn lắm...".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.