An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nữ sinh 19 tuổi tử vong trong phòng trọ với nhiều vết thương

Vào khoảng 12h30 trưa nay (8/7) khi người bạn của U., 19 tuổi, quê tỉnh Đồng Nai đến phòng trọ trên đường Bạch Đằng, phường 15, quận Bình Thạnh để gọi U. đi học. Khi mở cửa phòng trọ, người này hốt hoảng phát hiện U. đã tử vong, với nhiều vết thương nghi bị đâm trên người.

Sự việc ngay sau đó được thông báo cho lực lượng chức năng.

Thông tin từ những người dân tại hiện trường cho biết, chị U. thuê phòng ở cùng 2 bạn gái khác được 3 tháng nay. Khi sự việc xảy ra 1 người bạn cùng phòng với nạn nhân về quê trước đó. Buổi sáng hôm nay, bạn nữ cùng phòng còn lại đi học, U. ở nhà một mình.

Người dân tập trung tại hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh Hoàng Việt.

Được biết, bạn trai của nạn nhân cũng ở lầu 1 của nhà trọ này. Cách đây ít hôm, bạn trai chị này dọn đồ chuyển đi, ngày hôm nay có quay lại nhà trọ để lấy thêm đồ chưa chuyển hết. Tuy nhiên, không ai biết nạn nhân có gặp bạn trai sáng ngày hôm nay hay không.

Theo ghi nhận của PV báo Người Đưa Tin, dãy trọ này là một ngôi nhà 1 trệt, 2 lầu được cho thuê ngăn ra nhiều phòng trọ. Phía cửa gắn mở khóa bằng dấu vân tay. Chủ nhà không có mặt ở đây.

Bạn bè của nạn nhân ôm nhau khóc. Ảnh Hoàng Việt.

Người dân hàng xóm cho biết, nhà trọ này nhiều nam nữ ở chung lộn xộn, phức tạp. Nạn nhân được biết là sinh viên rất xinh đẹp, đang theo học tại trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐH Quốc gia TP.HCM).

Hay tin bạn mình tử vong, nhiều sinh viên là bạn học của nữ sinh U. tìm đến hiện trường, ôm nhau khóc.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc. Ảnh Hoàng Việt.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Bình Thạnh đã có mặt điều tra vụ việc. Hiện, công tác khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai bạn bè của nạn nhân và những người ở chung nhà trọ đang được khẩn trương tiến hành. Hiện trường vụ án đã được phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Cơ quan công an lấy lời khai nhân chứng. Ảnh Hoàng Việt.

Báo Người Đưa Tin sẽ tiếp tục thông tin vụ việc.