An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nữ lao công viết biển số xe gây tai nạn bỏ chạy trước khi tử vong

Sáng ngày 6/7, tại đường Phúc Lợi, quận Long Biên (Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người phụ nữ làm nghề lao công tử vong.

Theo thông tin ban đầu, sáng nay (ngày 6/7), một chiếc xe ô tô con (theo nhận định của người dân đây là xe ô tô taxi) khi tham gia giao thông trên đường Phúc Lợi, quận Long Biên va chạm với một người phụ nữ làm nghề lao công khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Facebook)

Khi thấy nạn nhân nguy kịch, thay vì dừng xe lại để cấp cứu nạn nhân, tài xế đã vội vàng bỏ đi. Một số người dân cho biết, trước khi tắt thở, nữ lao công đã kịp viết biển số xe ô tô gây tai nạn ngay tại vị trí mình đang nằm.

Biển số xe nữ lao công ghi lại trước khi tử vong. (ảnh: Facebook)

Liên quan đến vụ việc, trưa cùng ngày trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo thuộc đội Xử lý tai nạn Công an quận Long Biên xác nhận, sáng nay đơn vị nhận được thông tin báo cáo vụ tai nạn trên.

Sau khi gây ra tai nạn tài xế đã đến công an trình diện. Danh tính tài xế là Nguyễn Duy Tình (SN 1984, trú tại Lệ Chi, Gia Lâm, Hà Nội). Nữ lao công tử vong là Nguyễn Thanh B. (SN 1968, trú Đặng Xá, Gia Lâm).

Theo cán bộ này, hiện vụ việc được bàn giao cho đội Điều tra tổng hợp Công an quận Long Biên tiếp tục tiến hành điều tra.