An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nổ súng vào ô tô của Việt kiều ở Tp.HCM

Hai người đi xe máy đến khu đất đang tranh chấp rồi nổ nhiều phát súng vào chiếc ô tô đang đậu. May mắn trong xe không có người nên không ai bị thương.

Ngày 17/2, Công an huyện Bình Chánh, Tp.HCM đang điều tra, truy xét vụ nổ súng vào ô tô đang đậu trên địa bàn xã Bình Hưng khiến người dân hoảng hồn.

Khoảng 21h tối 16/2, 2 người đi xe máy đến trước khu đất đang tranh chấp ở ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, Tp.HCM rồi bắn nhiều phát súng vào chiếc xe ôtô đang đậu rồi rời đi.

Thời điểm nổ súng trong ô tô không có người nên may mắn không ai bị thương. Tại hiện trường, nhiều vỏ đạn vương vãi trên đường.

Nhận tin báo, Công an huyện Bình Chánh phối hợp cùng đơn vị chức năng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Ông Ba (Việt kiều Mỹ, chủ xe bị bắn) cho hay, vụ nổ súng này nhằm truy sát ông, nhưng may mắn lúc đó ông không có trong ô tô.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h06 tối 16/2, ông Ba đi ô tô đến khu đất đang tranh chấp tại địa chỉ C10/18 thuộc ấp 5A, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Sau đó, có 2 người đi xe gắn máy ngang qua; đối tượng ngồi sau bất ngờ nã nhiều phát súng vào ô tô. May mắn, lúc này ông Ba đã bước ra khỏi xe.

Trình báo với công an, ông Ba cho biết, từ trước đến nay không có thù hằn với ai, chỉ duy nhất có vụ tranh chấp khu đất nói trên với người cháu ruột trong gia đình. Vụ việc đang được TAND huyện Bình Chánh thụ lý giải quyết.

Han (t/h Vietnamnet, Tiền Phong)