An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nổ súng, truy sát nhau bằng kiếm ngay giữa QL1A

Sau khi bị chặn đầu xe, nhóm người trên xe khách dùng gậy sắt cùng kiếm đuổi đánh nhóm người đi xe ô tô. Quá trình xung đột, có tiếng súng nổ chát chúa ngay giữa QL1A.

Chiều 18/4, thông tin từ Công an TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, đơn vị đang tạm giữ phương tiện và 6 người để điều tra liên quan đến xung đột giữa 2 nhóm người vào sáng ngày 18/4.

Trước đó, vào khoảng 7h cùng ngày, xe khách mang BKS: 47B- 013.01 (chưa rõ danh tính tài xế) đang chạy trên QL1A đoạn qua phường Nam Hồng, TX.Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh, thì bất ngờ bị nhóm người đi trên ô tô 5 chỗ và xe máy chặn lại.

Công an đưa xe về trụ sở để tiến hành khám xét, phục vụ công tác điều tra.

Sau một lúc cãi vã, 4 người trên xe khách bất ngờ cầm tuýp sắt và kiếm đuổi đánh đối phương. Quá trình này, người dân nghe một tiếng nổ chát chúa vang lên nghi tiếng súng.

Ngay sau đó, Công an TX.Hồng Lĩnh có mặt tại hiện trường, ổn định trật tự và đưa chiếc xe khách cùng xe ô tô con mang BKS: 38A- 197.81 về trụ sở để phục vụ công tác điều tra.

Quá trình khám xét trên 2 xe, công an thu được một số tuýp sắt và dao. Đến gần trưa ngày 18/4, quá trình khám xét trên xe ô tô khách, công an thu giữ được một khẩu súng ngắn được cất giấu trên nóc xe.

2 chiếc xe liên quan vụ mâu thuẫn có tiếng súng nổ.

Hiện, vụ việc đang được Công an TX.Hồng Lĩnh tiếp tục điều tra, làm rõ.