An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nổ súng ở Đồng Nai

Một nhóm người mang theo súng đã đến nhà anh Q. và khi thấy người nhà anh Q. ra mở cửa thì nhóm người này đã nổ súng...

Ngày 1/10 công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang tiếp tục xác minh, điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra tại phường Tân Phong, TP.Biên Hòa. Hiện công an cũng đã xác định được nhiều đối tượng nghi vấn và đang tiếp tục truy xét các đối tượng này để phục vụ công tác điều tra.

Công an tiếp tục xác minh điều tra vụ việc

Theo đó, vào chiều ngày 31/9 một nhóm thanh niên đi xe máy đến trước cổng nhà anh Q. (phường Tân Phong) để tìm người. Tại đây thì thấy “khách” nên người nhà của anh Q. ra mở cổng thì bất ngờ nhóm thanh niên lạ mặt này đã nổ súng khiến người nhà anh Q. sợ hãi la hét, hoảng sợ. May mắn những viên đạn bắn ra đã không gây thiệt hại về người. Ngay sau đó người nhà anh Q. đã lập tức báo tin cho cơ quan chức năng. Nhận tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm hiện trường, xác minh, điều tra vụ việc.

Qua xác minh công an xác định trước đó một số người làm công cho gia đình anh Q. có xảy ra mâu thuẫn với nhiều đối tượng là dân “anh chị” tại địa phương. Vì vậy biết những người này làm công cho nhà anh Q. nên nhóm “anh chị” đã tìm đến để dằn mặt, gây chuyện và nổ 3 phát súng.

Khám nghiệm hiện trường công an cũng đã thu giữ 1 viên đạn, 1 vỏ đạn bằng đồng. Cơ quan công an cũng xác định trên đầu cánh cổng sắt của nhà anh Q. có 1 dấu thủng nghi là đạn bắn.