An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nổ khiến 3 người thương vong sau tiếng nổ lớn tại Hà Nội

Công an huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đang khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ nổ lớn tại ngôi nhà khiến 3 người thương vong.

Ngày 23/12, báo VTC News đưa tin, Công an huyện Phú Xuyên, TP. Hà Nội đang điều tra nguyên nhân vụ nổ gây cháy nhà làm 2 phụ nữ tử vong, 1 nam giới bị thương ở xã Văn Hoàng.

Thông tin ban đầu cho thấy, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 22/12, tại thôn Văn Trai Thượng, xã Văn Hoàng, huyện Phú Xuyên.

Sau tiếng nổ thì căn nhà bốc cháy. Khi lực lượng chức năng dập tắt được đám cháy thì phát hiện 2 người phụ nữ tử vong và 1 người đàn ông được cho là chủ nhà bị thương, phải nhập viện cấp cứu.

Theo đó, 2 nữ nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là D.T.N (SN 1972, được cho là hàng xóm), bà N.T.C (SN 1972, là chủ nhà). Người đàn ông bị thương là Đinh Xuân T. (SN 1967, chồng bà C. chủ nhà).

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Phú Xuyên đã có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc, ghi nhận lời khai các nhân chứng, đồng thời giúp người bị nạn đi cấp cứu, theo báo Kiến Thức.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)