An ninh - Hình sự

Điều tra vụ nhân viên cây xăng bất ngờ bị đâm gục tại chỗ

Công an huyện Hóc Môn đang điều tra vụ nam nhân viên cây xăng thì bị một người đàn ông lạ khống chế, cầm kéo đâm nhiều nhát khiến nhân viên này gục tại chỗ.

Ngày 12/5, Công an huyện Hóc Môn (Tp.HCM) đang khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam nhân viên cây xăng bị người đàn ông cầm kéo đâm nhiều nhát, gục tại chỗ ở xã Đông Thạnh.

Hiện trường vụ việc.

Nạn nhân trong vụ việc là ông T.Q.B. (34 tuổi, ngụ huyện Hóc Môn), nhân viên làm việc tại một cây xăng trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Đông Thạnh.

Theo thông tin ban đầu, sáng cùng ngày, ông B. cùng các đồng nghiệp đang làm việc tại cây xăng trên đường Đặng Thúc Huỳnh thì bất ngờ một người đàn ông cởi trần, tay cầm kéo đi tới la hét.

Thấy người này hung hăng và cầm theo hung khí, các nhân viên cây xăng cùng khách bỏ chạy.

Trong lúc chạy trốn, ông B. không may bị vấp ngã liền bị tên này khống chế rồi đâm nhiều nhát. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Sau khi gây án, kẻ này cầm kéo đi bộ trên đường và bị Công an xã Đông Thạnh khống chế, bắt giữ. 

Theo lời nhân viên cây xăng cho biết, khoảng 3 hôm trước, tên này có đến cây xăng để đổ xăng. Thấy vị khách hút thuốc trong quá trình đổ xăng nên nhân viên nhắc nhở thì bị người này chửi bới.

Do bực tức, nhân viên cây xăng đã đuổi người này đi. Đến hôm nay, người này cầm kéo quay lại và đâm ông B. nhiều nhát.

Vụ việc đang được Công an huyện Hóc Môn điều tra làm rõ.