An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người phụ nữ làm trong quán cà phê chòi bị tấn công trọng thương

Người phụ nữ là nhân viên quán cà phê chòi bị một người đàn ông tấn công gây thương tích phải nhập viện cấp cứu. Đối tượng hành hung khai nạn nhân là vợ mình và đánh vợ vì làm việc ở quán cà phê nhạy cảm.

Chiều 9/10, Công an phường Tân Định, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đã chuyển hồ sơ và đối tượng Trần Đức Tuấn Dũng, SN 1984, ngụ tỉnh Thừa Thiên Huế đến Công an thị xã Bến Cát tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi gây thương tích cho người khác.

Người phụ nữ bị tấn công trọng thương trước của quán cà phê chòi.

Trước đó, vào khoảng 13h trưa cùng ngày, người dân sống bên đường Quốc lộ 13, phường Tân Định chứng kiến Dũng đang tấn công một phụ nữ tại một quán cà phê chòi cạnh quốc lộ.

Người phụ nữ bị thương, chảy nhiều máu, nằm bên đường. Một số người tìm cách can ngăn, nhưng đối tượng tỏ ra hung hãn, nên mọi người gọi điện báo công an.

Nhận được tin báo, Công an phường Tân Định nhanh chóng đến hiện trường cùng người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, đồng thời mời người đàn ông về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, người đàn ông khai nạn nhân bị tấn công là vợ mình và đánh vợ vì làm việc ở quán cà phê nhạy cảm.

Tuy nhiên, theo lời khai của người phụ nữ, chị này cho rằng mình là nhân viên của quán và không quen biết người đàn ông trên. Người này chỉ là khách quen của quán.

Một số tang vật liên quan đến đối tượng tấn công người phụ nữ.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ.