An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người phụ nữ bị giật túi xách chứa 200 triệu đồng trước cổng phòng công chứng

Một người phụ nữ đi trước cổng phòng công chứng thì bị một đối tượng lạ mặt áp sát giật túi xách cướp 200 triệu đồng rồi tẩu thoát.

Báo Người Lao Động đưa tin, trưa nay (25/8), Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang điều tra hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng vụ cướp giật hơn 200 triệu đồng ngay trước cổng Phòng Công chứng An Hoà, xã Long Phước.

Vào khoảng 9h30, một người phụ nữ đeo giỏ xách tới Phòng Công chứng An Hoà trên Quốc lộ 51, ấp Xóm Gò, xã Long Phước, huyện Long Thành để chứng thực giấy tờ.

Tuy nhiên khi người này tới trước cổng phòng công chứng, bất ngờ một đối tượng lạ mặt lao tới cướp giật túi xách. Nạn nhân tri hô nhờ hỗ trợ nhưng đối tượng đã chạy khỏi hiện trường dọc theo quốc lộ 51. Sự việc ngay sau đó được nạn nhân trình báo lên công an xã.

Thông tin thêm trên báo Vietnamnet, Công an huyện Long Thành đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Theo lời khai của nạn nhân, bên trong túi xách có hơn 200 triệu đồng và nhiều giấy tờ.

Ngay sau sự việc, lực lượng chức năng đã đến hiện trường, lấy lời khai nạn nhân và các nhân chứng, trích xuất camera an ninh để điều tra làm rõ vụ việc.

Trúc Chi (t/h)


.