An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong trong công viên bệnh viện với vết cắt trên cổ

Sáng nay (14/6), cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Mỹ Tho đã phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong công viên bệnh viện Quân Y 120.

Báo Tiền Phong thông tin, khoảng 6h ngày 14/6, một người đàn ông trong lúc đang quét dọn tại khu vực công viên phía sau khoa Thận (thuộc bệnh viện Quân Y 120, địa chỉ tại phường 6, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang) thì phát hiện thi thể một người đàn ông trong bồn hoa công viên. Nạn nhân nằm ngửa, mặc quần dài, áo sọc không cài nút, trên người có nhiều máu và có vết cắt sâu trên cổ.

Nơi phát hiện thi thể người đàn ông.

Vụ việc ngay sau đó được người dân báo lên cơ quan chức năng. Công an TP Mỹ Tho cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi. Nạn nhân tử vong được xác định là anh Q.N.B.N. (SN 1976, ngụ huyện Cái Bè, tỉnh Tiền Giang). Nạn nhân hiện đang chăm sóc mẹ bị bệnh và nằm viện tại bệnh viện Quân Y 120.

Theo báo Công an nhân dân, tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng thu giữ 1 lưỡi dao lam dính máu gần nơi phát hiện thi thể anh N.

Hiện cơ quan chức năng TP.Mỹ Tho đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn tử vong của nạn nhân.

Minh Hoa (t/h)