An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong tại nhà riêng, trên cổ có vết cứa

Qua nhà bạn chơi, một người dân kinh hoàng nhận thấy gia chủ nằm bất động, trên cổ có vết cắt ngang. Kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng phát hiện nạn nhân đã tử vong, nghi bị sát hại trước thời điểm được phát hiện khá lâu.

Ngày 5/8, một cán bộ Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An xác nhận thông tin, người dân vừa phát hiện một người tử vong trên địa bàn nghi bị sát hại. Cũng theo vị này, hiện, đơn vị đang phối hợp Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự tỉnh phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc.

Ghi nhận thực tế, PV báo Người Đưa Tin nhận thấy, vụ việc được phát hiện vào sáng 5/8 tại ấp 1A, xã Hựu Thạnh, huyện Đức Hòa. Vào thời điểm trên, một người dân đến nhà anh N.V.H., 43 tuổi, ngụ ấp 1A, xã Hựu Thạnh.

Người dân tò mò xem lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên nghi bị cắt cổ tại nhà riêng.

Tuy nhiên, khi đến nhà, người này phát hiện anh H. nằm bất động. Đến gần kiểm tra, nhân chứng này tá hỏa phát hiện nạn nhân đã tử vong nên hô hoán, trình báo cơ quan chức năng.

Nhận tin báo, lực lượng điều tra nhanh chóng có mặt, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Bước đầu, lực lượng làm nhiệm vụ phát hiện nạn nhân tử vong trước thời điểm phát hiện khá lâu. Thi thể người xấu số có vết cắt ngang cổ.

Theo người dân địa phương, nạn nhân có hoàn cảnh hết sức khó khăn. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, anh H. ở một mình. Mẹ nạn nhân cũng đã mất trước đó vì bệnh tật.

Do quá khó khăn, không có đất sản xuất, anh H. thường phải đi bốc vác, vác mía thuê để mưu sinh. Được biết, anh này sắp cưới vợ thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.