An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong dưới kênh, 2 tay bị quấn vải

Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông trôi dưới kênh, 2 tay bị quấn vải.

Ngày 21/1, báo Đất Việt đưa tin, Công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra nguyên nhân cái chết của một người đàn ông dưới kênh, 2 tay bị quấn vải.

Hiện trường vụ việc

Trước đó, sáng ngày 20/1, chị N.T (35 tuổi, ngụ xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) đang đi trên đoạn đường dọc theo kênh Bà Trà, thuộc xã Phú Quý, thị xã Cai Lậy thì tá hỏa phát hiện dưới kênh có một thi thể. Sự việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Theo báo Tiền Phong, nhận tin báo, Công an thị xã Cai Lậy phối hợp với các đơn vị liên quan của Công an tỉnh Tiền Giang nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường, điều tra vụ việc.

Quá trình điều tra, công an xác định nạn nhân được là nam giới, có độ tuổi khoảng 35-40 tuổi, mặc quần dài màu đen, không mặc áo. Nạn nhân chết trong tình trạng hai tay bị một tấm vải quấn quanh, co lại để trên vùng bụng, khuôn mặt bị trương phình và biến dạng, trên người không có giấy tờ tùy thân. Thi thể người này đang trong giai đoạn phân hủy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)