An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông tử vong bất thường trong rừng

Người dân thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ. Điều bất ngờ, nạn nhân trong tư thế quỳ, dùng áo treo trên cây.

Ngày 17/7, ông Vi Xuân Phóng, Chủ tịch UBND xã Yên Thắng, huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An, xác nhận trên địa bàn vừa có một người tử vong bất thường trong rừng.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h ngày 16/7, người dân địa phương tá hỏa phát hiện anh La Văn T. (SN 1975) trú tại bản Trung Thắng, xã Yên Thắng trong tư thế treo cổ trong rừng cách nhà chừng 1km. Qua kiểm tra, nạn nhân đã tử vong nên sự việc được báo cho UBND xã và cơ quan công an.

Được biết, nạn nhân tử vong trong tư thế quỳ, 1 phần của chiếc áo quấn vào cổ và phần còn lại quấn lên cành cây cao chừng 1,5m. “Mặc dù có chiếc áo quấn vào cổ cột lên trên cành cây nhưng khi anh kia đứng lên người lại cao hơn cành cây đó. Vì vậy cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân”, ông Phóng nói.

Được biết, vào khoảng 7h ngày 16/7, anh T. vào rừng có việc và sau đó không thấy trở về. Nạn nhân đã có vợ và 2 con, vợ đầu a Tới đã qua đời và hiện anh đang chung sống với vợ 2 và chưa có con chung.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.