An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông nghi bị bắn chết lúc rạng sáng

Sau khi nghe tiếng nổ lớn, người dân chạy ra kiểm tra thì tá hoả phát hiện 1 nam thanh niên nằm gục dưới đất, trên đầu có vết thương nặng và đã tử vong.

Video hiện trường người đàn ông nghi bị bắn chết.

Ngày 17/10, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 12, cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra làm rõ một vụ án mạng khiến 1 người chết.

Theo thông tin đầu, nạn nhân tử vong là anh Lê Tuấn V., khoảng 35 tuổi, quê tỉnh Sóc Trăng. Vào khoảng 4h sáng cùng ngày, người dân trong hẻm 94 đường An Phú Đông 09, phường An Phú Đông, quận 12 nghe một tiếng nổ lớn.

Hiện trường vụ việc.

Ít phút sau, họ đi ra kiểm tra thì thấy một người đàn ông nằm chết trước một căn nhà, trên đầu có vết thương xuyên thấu nghi bị bắn chết.

Nhận thông tin, Công an quận 12 và phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ.

Qua điều tra, công an xác định nạn nhân cùng nhóm bạn ở nơi khác tới đây chơi, sau đó chủ nhà bất ngờ cầm súng cướp cò khiến viên đạn văng trúng anh V..

Sau khi thấy anh V. tử vong, nghi phạm kéo thi thể ra để trước nhà rồi bỏ trốn. Hiện, công an đang vận động người này ra đầu thú.