An ninh - Hình sự

Điều tra vụ người đàn ông lượm ve chai bị điện giật tử vong

Cơ quan công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra làm rõ vụ người đàn ông đi lượm ve chai tử vong, trên ngực có thanh sắt nối với đường dây điện.

Chiều 20/4, trao đổi với Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND xã Nguyễn Việt Khái, huyện Phú Tân, tỉnh cà Mau cho biết, cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ điện giật dẫn đến chết người. Nạn nhân là ông T.V.Tr., SN 1972, tạm trú khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm, huyện Phú Tân.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 8h ngày 20/4, ông T.V.Tr. cùng vợ là bà B.T.H., SN 1989 đi vỏ lãi (phương tiện đi lại trên sông – PV) di chuyển từ khóm 2, thị trấn Cái Đôi Vàm đến ấp Cái Đôi Nhỏ, xã Nguyễn Việt Khái để lượm ve chai và bắt cua.

Khi đến khu vực thuộc ấp Cái Đôi Nhỏ, xã Nguyễn Việt Khái, ông Tr. từ mé sông đi lên phía sau nhà một người dân để bắt cua và lượm ve chai. Lúc này, vợ ông Tr. ngồi trên vỏ lãi nghe tiếng chồng kêu: “cứu tôi, cứu tôi”.

Nghe tiếng kêu cứu của chồng, bà H. vội chạy lên bờ và phát hiện ông Tr. đang nằm bất động, trên ngực có thanh sắt nối với đường dây điện.

Sau đó, bà H. hô hoán nhiều người đến giúp đỡ và ngắt nguồn điện. Lúc này, ông Tr. đã ngừng thở và nhịp tim không còn đập nữa. Vụ việc sau đó được trình báo đến cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Nguyễn Việt Khái đã phối hợp cùng với Công an huyện Phú Tân tiến hành bảo vệ hiện trường và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.